Mô Tả Công Việc
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý văn phòng phẩm;
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
Làm việc tại 1 trong 2 nơi:
- 40/8/3 Phạm Viết Chánh, p19, quận Bình Thạnh, HCM
- 58 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN
Yêu Cầu Công Việc
- Tin học văn phòng thành thạo; có kỹ năng soạn thảo công văn, giấy tờ;
- Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;
- Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, thư kí, tiếp tân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội làm việc lâu dài - gắn bó với công ty; thu nhập ổn định,
- Các chế độ đãi ngộ khác theo từng giai đoạn kinh doanh của công ty: BHXH, sinh nhật, tính tăng ca thêm giờ, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc,...
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.