Mô Tả Công Việc
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1 Chào đón khách
1.1. Chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn
1.2. Nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn
1.3. Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
Nhiệm vụ 2: Mang hành lý giúp khách
2.1. Giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
2.2. Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
2.3. Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
2.4. Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
2.5. Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
3.1. Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
3.2. Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
3.3. Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
3.4. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú
Nhiệm vụ 4: 4. Các công việc khác
4.1. Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
4.2. Bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được
4.3. Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
4.4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Địa điểm làm việc : NovaWorld Phan Thiet
Yêu Cầu Công Việc
2. Kinh nghiệm : Dưới 1 năm
3. Kỹ năng: Chăm chỉ, sức khỏe tốt, trách nhiệm
3. Yêu cầu khác : Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.