Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu khách các dịch vụ hiện có của khách sạn
- Là đấu mối liên hệ và hỗ trợ khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn, đánh giá mức độ hài lòng của khách
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách để truyển đạt lại trưởng bộ phận nhằm phối hợp với các bộ phận khác kịp thời giải quyết vấn đề để đạt sự hài lòng cao nhất
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng vào danh sách khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH,BHYT, BHTN theo quy định
- Hỗ trợ ăn ca
- Hỗ trợ nhà ở đối với lao động ở xa.
- Các chế độ khác: Thực hiện theo Luật Lao động và các Quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.