Mô Tả Công Việc
- Chuẩn bị Welcome drink để phục vụ khách khi khách đến
- Báo cáo phàn nàn của Khách cho giám sát hoặc quản lí ca trực, nếu có thể xử lí luôn phàn nàn trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ liên quan : đặt tour, cho thuê xe
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm làm việc tại các khách sạn 3 sao ở vị trí liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp khá, có kỹ năng sử dụng máy tính , phần mềm
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương theo từ 9- 16 triệu . Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.