Mô Tả Công Việc
- Có thể cài đặt và định cấu hình hệ thống máy tính, chẩn đoán lỗi phần cứng/phần mềm và giải quyết các sự cố kỹ thuật và ứng dụng, qua điện thoại hoặc trực tiếp. Tùy thuộc vào quy mô của tổ chức, vai trò của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật có thể bao gồm một hoặc nhiều lĩnh vực chuyên môn.
- Hỗ trợ kỹ thuật CNTT có thể được biết đến với các chức danh công việc khác bao gồm người điều hành bộ phận trợ giúp, kỹ thuật viên, kỹ sư bảo trì hoặc chuyên gia hỗ trợ ứng dụng.
- Công việc liên quan nhiều đến việc hiểu hệ thống thông tin được sử dụng như thế nào cũng như áp dụng kiến thức kỹ thuật liên quan đến phần cứng hoặc phần mềm máy tính.
- Làm việc dưới sự phân công của IT Manager.
Yêu Cầu Công Việc
- Excellent leadership and communication skills, be adaptable and flexible, attention to details and quality.
- Knowledgeable in various distribution channels and corresponding strategies.
- Strong team spirit, mentoring and leadership skills.
- Excellent organizational and analytical skills.
Hình thức
Quyền Lợi
Competitive salary
service charge
Social insurance according to law
other benefits as company rule
Professional and International working environment
Opportunities working at other Accor hotels /resorts in Vietnam and other countries
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.