Mô Tả Công Việc
THÔNG TIN CHUNG
- Phòng ban trực thuộc: Team Xuất nhập hàng – Khối Logistic.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7).
- Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Team Xuất nhập hàng thuộc Khối Logistic, phụ trách việc kiểm tra chất lượng sản phẩm, hàng hóa trước khi nhập Kho. Các sản phẩm thường kiểm tra: đồng hồ đeo tay, mắt kính, trang sức, dây da,....
- Công việc chính:
- Trực tiếp kiểm đếm hàng và đối chiếu đơn hàng giữa đơn đặt hàng và phiếu giao hàng với nhà cung cấp, đảm bảo chính xác về số lượng, chất lượng, đúng quy cách về kiểu mẫu và ngoại quan của từng sản phẩm trước khi nhập kho. Lưu trữ giấy tờ bàn giao theo quy định.
- Trực tiếp kiểm tra chất lượng và lập biên bản kiểm tra chất lượng hàng hóa. Phân loại hàng hóa (hàng đạt, hàng lỗi, hàng đổi…) và thực hiện trả hàng cho nhà cung cấp.
- Thực hiện lấy mã số, in và dán tem mã vạch; nhập hàng vào kho tổng qua phần mềm.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra hàng hóa và đảm bảo chất lượng, số lượng, ngoại quan của sản phẩm trước khi chuyển cho giao nhận.
- Thực hiện chuyển kho hàng hóa nội bộ trên phần mềm theo chỉ định. Đảm bảo các đơn hàng vận chuyển nội bộ đến nơi và được xác nhận trên phần mềm đúng ngày quy định.
- Thường xuyên giám sát, báo cáo, đề xuất phương thức giải quyết các vấn đề phát sinh cho các đơn hàng trong quá trình giao nhận, đảm bảo khớp kho thực tế và phần mềm.
- Đảm bảo sắp xếp hàng hóa kho đúng theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Từng làm về ngành trang sức hoặc thời trang cao cấp là một ưu thế. Điểm cộng cho ứng viên từng làm ngành đồng hồ.
- Hiểu biết về quy trình kiểm tra chất lượng hàng hóa, đặc biệt là ngành hàng thời trang cao cấp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Excel tốt là một lợi thế.
- Thị lực tốt, cẩn thận, nhanh nhẹn và cầu tiến có trách nhiệm với công việc. Thái độ làm việc tích cực, chịu khó.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp vì mục tiêu chung của Công ty. Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: từ 7 - 9 triệu đồng/tháng (Gross) trở lên, tùy theo năng lực. Thử việc: 60 ngày, hưởng 85% lương.
- Đầy đủ các chế độ theo quy định như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, 12 ngày phép năm, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết,...
- Các đãi ngộ đặc biệt của Hải Triều: ngày phép năm được quy đổi thành tiền lương nếu không nghỉ, chia sẻ lợi nhuận định kỳ vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
- Quy trình QC chuyên nghiệp và bài bản nhất ngành hàng.
- Công việc ổn định và bền lâu, ít biến động. Không phải thường xuyên tăng ca hoặc làm ngoài giờ. Không áp KPIs.
- Làm việc tại văn phòng Trụ sở đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị làm việc.
QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
- Quy trình phỏng vấn gồm 02 vòng: Online và Trực tiếp.
- Kết quả: sẽ có ngay sau 2 - 3 ngày làm việc.
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.