Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác bán hàng,- Thực hiện quản lý đơn hàng: Phân tích nhu cầu của khách hàng; theo dõi đơn hàng kịp thời, đảm bảo giao hàng với số lượng tối đa; xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng,- Chăm sóc khách hàng: Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng, khai thác thêm cơ hội kinh doanh mới từ khách hàng hiện tại,- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương;- Có kiến thức về các hoạt động kinh doanh, khai thác các dịch vụ logistics;- Tiếng Trung giao tiếp tốt, biết tiếng Anh là 1 lợi thế;- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các công cụ trình chiếu, thuyết trình, kỹ năng soạn thảo hợp đồng.Quyền lợi:- Lương cứng: 15 – 25tr/ tháng;- Thưởng tháng 13, thưởng doanh số theo hiệu quả kinh doanh hấp dẫn;- Phụ cấp điện thoại, ăn ca;- BHXH theo quy định của Luật lao động; khám sức khỏe tổng quát, nghỉ dưỡng hàng năm, thưởng ngày lễ Tết…;- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện;- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động.Phương thức nộp hồ sơ:• Nộp CV qua VietnamWorks• Người liên hệ : Ms. Phương Anh – Phòng Hành chính nhân sự (
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.