Mô Tả Công Việc
- Phụ trách việc giao – nhận công văn, thư tín, tài liệu…giữa bên ngoài và nội bộ công ty. Giao – nhận và phân loại hàng hóa vật tư của Văn phòng và Nhà máy
- Trực tổng đài điện thoại
- Quản lý cơ sở hạ tầng được giao phụ trách: quầy lễ tân, phòng họp, showroom và các tài sản được giao phụ trách ở trạng thái sử dụng tốt, phát hiện các hư hỏng và báo sửa chữa kịp thời
- Điều phối, chuẩn bị phòng cho khách ghé thăm, các cuộc họp, phỏng vấn, hoặc sự kiện của công ty theo lịch đăng ký sử dụng
- Quản lý tài khoản và book grab cho công ty
- Phụ trách báo cơm công ty và theo dõi mức sử dụng văn phòng phẩm
- Tham gia tìm hồ sơ và tuyển dụng lao động
- Lấy vân tay, phát hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động,… cho nhân viên
- Công tác hậu cần các sự kiện của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học các chuyên ngành có liên quan như Quản trị Khách sạn, Du lịch, Hành chính Văn phòng, Quan hệ Công chúng hoặc các ngành tương tự
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đặc biệt các mẫu câu tiếp khách phổ biến
- Sẵn sàng nhận thêm việc khi được cấp trên giao
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook,...)
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.