Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp, hướng dẫn và tư vấn các dịch vụ khám bệnh chữa bệnh tại nha khoa
- Nghe điện thoại và xử lý thông tin của khách hàng và bệnh nhân
- Theo dõi và giúp đỡ người ra vào phòng khám đảm bảo khách hàng và bệnh nhân được tiếp đón và chỉ dẫn một cách chu đáo
- Nhập và tạo thông tin khách hàng khi đến khám bệnh, chữa bệnh
- Gọi điện nhắc bệnh nhân tái khám đúng hẹn
- Nhập dữ liệu phần mềm về danh sách và thông tin của bệnh nhân.
- Trực điện thoại và tư vấn, giải đáp thông tin cho bệnh nhân
- Các công việc khác theo nhiệm vụ được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính nữ, cao từ 1m55 trở lên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm ngành lễ tân nha khoa hoặc các ngành liên quan
- Tiếng anh giao tiếp lưu loát
- Giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử khéo léo
- Có khả năng thuyết phục khách hàng;
- Có tính tổ chức, tính kiên nhẫn, tận tụy, cầu tiến, có hiểu biết và chín chắn, có tinh thần kỷ luật.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 8tr đến 15tr. Tăng lương theo thành tích, không giới hạn thời gian.
- Được hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng.
- Các chế độ phúc lợi: Phép năm; Nghỉ lễ Tết, Lương tháng 13; BHXH; Du lịch; Thưởng nóng khi đạt kết quả cao.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần; Từ thứ 2 - Thứ 7: 7h30 - 20h00 và Chủ nhật 7h30 – 17h00; Nghỉ trưa 2 tiếng; Được Off mỗi tuần/1 ngày tùy thuộc vào sắp xếp của bộ phận. Mỗi tuần có 3 ngày về lúc 18g, 3 ngày về lúc 20g
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.