Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra số lượng phòng check-out, check-in, tình hình check-in sớm, check-out trễ.Kiểm tra số lượng khách đã đặt bàn/ phòng trong ngày và những ngày kế tiếp.
- Chào đón khách, làm thủ tục check-in
- Làm thủ tục check-in trên máy và hoàn tất hồ sơ của khách.
- Thông báo với các bộ phận liên quan về sự có mặt của khách và đưa khách đến nơi khách đã đặt.
- Tư vấn, giải quyết vấn đề của khách
- Tư vấn, giới thiệu Dịch vụ, sản phẩm của nhà hàng, khách sạn.
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách về thông tin liên quan.
- Tiếp nhận thông tin phàn nàn của khách và thông báo cho các bộ phận liên quan giải quyết nhanh chóng.
- Thường xuyên cập nhật tình hình phòng/ bàn trống… để đảm bảo khách không phải chờ quá lâu.
- Làm thủ tục check-out cho khách
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng máy fax, máy in; vững chắc về MS office, nhất là excel, word và power point
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí lễ tân tại các khách sạn, Resort...
- Có kỹ năng, kiến thức về dịch vụ khách hàng; kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống liên quan
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng điều hành và điều phối công việc
- Có trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + Thưởng SVC
- Hỗ trợ chi phí thuê nhà cho các bạn nhân viên ở xa. Bữa ăn miễn phí cho nhân viên 02 bữa/ ngày.
- Thưởng các ngày sinh nhật, Lễ Tết, Thưởng tháng lương thứ 13 Theo quy định của Tập đoàn.
- Thời gian làm việc theo ca 08 tiếng.
- Ngày nghỉ : tháng có 04 ngày nghỉ + Phép năm
- BHXH theo quy định nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết cho CBNV trong tập đoàn (Sinh nhật, tiệc cuối năm).
- Được tham gia chương trình du lịch cho nhân viên hàng năm
- Các chế độ khác theo quy định công ty...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.