Mô Tả Công Việc
Đăng ký khách và bố trí phòng, đáp ứng yêu cầu đặc biệt bất cứ khi nào có thể.
Hỗ trợ đăng ký trước và bố trí phòng sẵn sang cho các xác nhận đặt phòng đó.
Hiểu thấu đáo và tuân thủ đúng các chính sách và quy trình xử lý tín dụng, kiểm tra tiền mặt và xử lý tiền mặt.
Hiểu tình trạng phòng và theo dõi tình trạng phòng.
Hiểu biết vị trí phòng, loại phòng có sẵn, giá phòng cũng như các hoạt động và dịch vụ của khách sạn.
Phải có đầu óc bán hàng. Trình bày các lựa chọn và lựa chọn thay thế cho khách và hỗ trợ trong việc đưa ra lựa chọn.
Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để bán phòng và để thúc đẩy các dịch vụ khác của khách sạn.
Phối hợp cập nhật trạng thái phòng với bộ phận buồng phòng bằng cách thông báo cho họ tất cả các phòng khách đã trả phòng, trả phòng trễ, nhận phòng sớm, yêu cầu đặc biệt và phòng sử dụng trong ngày.
Duy trì lưu trữ chìa khóa phòng khách, và duy trì giám sát các hoạt động liên quan đến két sắt an toàn ở khu vực lễ tân.
Biết cách sử dụng thiết bị của bộ phận.
Xử lý thủ tục nhận phòng và trả phòng.
Thực hiện các chức năng liên quan đến thu ngân như đăng các chi phí vào tài khoản của khách, thạnh toán hóa đơn, thực hiện hoàn tiền, thu đổi ngoại tệ,…
Làm việc chặt chẽ với bộ phận buồng phòng trong việc giữ cho báo cáo tình trạng phòng luôn trong trạng thái được cập nhật và điều phối các yêu cầu cho công việc bảo trì và sửa chữa.
Sử dụng nghi thức giao tiếp điện thoại thích hợp..
Thông tin cho khách về bất kỳ tin nhắn, thư, điện thư (fax), vv đã nhận giúp họ.
Thông tin, giới thiệu về cơ sở vật chất, dịch vụ và tiện nghi của khách sạn cho khách.
Điều phối nhân viên hành lý đưa khách về phòng và vận chuyển hành lý của họ đến phòng.
Đọc và ký tên vào sổ nhật ký của bộ phận và bảng thông tin hàng ngày. Nhận biết các hoạt động hàng ngày và các cuộc họp diễn ra trong khách sạn.
Báo cáo bất kỳ sự cố hoặc yêu cầu bất thường nào cho Quản lý hoặc Giám sát.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm lễ tân nhà hàng, bar, club, karaoke, khách sạn...
- Ngoại hình khá, nữ cao từ 1.6 m, nam cao từ 1.65m
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Tiếng Anh lưu loát
Hình thức
Quyền Lợi
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT theo luật định.
- Thưởng từ doanh thu công ty hàng tháng.
- Bao cơm trưa.
- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ, phúc lợi của Khách sạn.
- Mức lương thỏa thuận, phù hợp với khả năng và khả năng đáp ứng công việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong mội trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.