Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm NCC, sản phẩm phục vụ yêu cầu sản xuất và kinh doanh của Công ty.- Đàm phán giá cả, tiêu chuẩn chất lượng và điều khoản thương mại (phương thức giao hàng, thời gian giao hàng, điều khoản thanh toán…)- Thực hiện việc ký HĐ nguyên tắc và các hợp đồng dịch vụ khác cho Công ty- Căn cứ dữ liệu tồn kho, tình hình bán hàng, kế hoạch để lên kế hoạch đặt hàng, phát hành đơn hàng cho NCC- Kiểm tra và hỗ trợ dịch maquete (bao bì, vỏ hộp, hướng dẫn sử dụng sản phẩm...)- Ký hợp đồng và làm các thủ tục thanh quyết toán với NCC. Thủ tục XNK, đặt tàu, thủ tục đăng ký chất lượng – hợp quy…- Kiểm soát và cung cấp các chứng từ XNK, đăng ký chất lượng – hợp quy… cho bộ phận thủ tục XNK.- Thu thập thông tin khiếu nại của các Phòng ban liên quan đến chất lượng, số lượng, tiến độ giao hàng, công nợ ... làm việc trực tiếp với NCC để điều chỉnh (nếu có)- Kết hợp với Ngành hàng, Sale, Marketing, R&D điều nghiên thị trường phát triển sản phẩm mới.- Quản lý danh mục hàng hóa trong lĩnh vực phụ trách, phân tích xu hướng biến động đơn giá, chủng loại,... qua từng thời kỳ nhằm đảm bảo việc mua hàng luôn đúng chủng loại yêu cầu với giá thành cạnh tranh.- Định kỳ đánh giá NCC nước ngoài theo tiêu chuẩn của Công ty và tiêu chuẩn Quốc tế → xem xét đàm phán lại hoặc thay thế khi cần thiết- Tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế nhằm tạo cơ hội giao lưu, tìm kiếm NCC- Triển khai đặt hàng/lập đơn hàng và Cập nhật thông tin liên hệ của các NCC lên hệ thống theo quy định.- Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của CBQL.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và/hoặc Giám đốc MHKD.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên2. Chuyên môn: Liên quan đến thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại.3. Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.4. Kiến thức: - Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành.- Incoterm 2010/2020 (các phương thức giao hàng).- Luật Hải quan, luật thuế XNK hiện hành.- Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hàng hóa.5. Khả năng:- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)- Ngoại ngữ: Tiếng Anh và/ hoặc Tiếng Trung Quốc (thành thạo 4 kỹ năng)- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.- Khả năng làm việc dưới áp lực cao. - Khả năng tính toán, tư duy tốt.- Khả năng đi công tác xa nếu được điều động.- Kỹ năng làm việc nhóm.6. Phẩm chất cá nhân: - Năng động, linh hoạt.- Thẳng thắn, trung thực.- Chăm chỉ, cẩn thận.- Tự giác, chủ động trong công việc. - Tinh thần trách nhiệm cao.7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: ưa nhìn; Tuổi từ 24 đến 35.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.