Mô Tả Công Việc
-Quản lý, lưu trữ và cập nhật hồ sơ nhân viên
-Theo dõi biến động nhân sự: nghỉ việc, điều chuyển, thăng chức, khen thưởng, kỷ luật.
-Tổng hợp bảng chấm công, thực hiện tính lương, thưởng, phụ cấp,…
-Thực hiện thủ tục tham gia, báo tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN.
-Giải quyết chế độ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động và cac chế độ phúc lợi theo quy định công ty
-Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai các chính sách, quy trình nhân sự.
-Làm báo cáo theo định kỳ
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Giới tính: Nam/ Nữ; độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi
-Tốt nghiệp từ đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật,...
-Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là phần mềm Excel, phần mềm Nhân sự
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có thế mạnh về mảng C&B
-Hiểu biết về luật lao động, BHXH và các quy định liên quan đến nhân sự
-Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
-Mức lương từ: 10.000.000đ – 12.000.000đ
-Thưởng KPI từ 5% - 10%, thưởng Tháng 13
-Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật và chính sách công ty
-Đào tạo nâng cao kỹ năng, cơ hội thăng tiến
-Môi trường làm việc chuyên nghiêp, công ty có bề dày kinh nghiệm gần 24 năm.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.