Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp, chào hỏi khách vào nhà hàng. Dẫn khách vào bàn, lựa chọn và sắp xếp bàn cho khách lẻ theo yêu cầu của khách và phù hợp với tình hình thực tế của nhà hàng. Chào, cám ơn và tiễn khách sau khi sử dụng xong dịch vụ.
- Sẵn sàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng đến với store
- Order và tính bill cho khách tại quầy cashier
- Sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng. Báo cáo các vấn đề phát sinh, khiếu nại lên cấp trên để xin ý kiến giải quyết.Theo dõi các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến, phản hồi của khách hàng để đề xuất các phương án nâng cao chất lượng phục vụ cho Trưởng Bộ phận, phù hợp với tình hình thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành: QTKD, Kinh tế, NHKS, du lịch,…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về F&B, khách sạn,...
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + tip+ service charge
- Phụ cấp tiền ăn 30.000/ ngày
- Thử việc 02 tháng: 100% lương
- Ký hợp đồng lao động
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.