Mô Tả Công Việc
• Cung cấp dịch vụ F&B theo tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
• Kiểm tra việc sắp xếp bàn, độ sạch sẽ và chuẩn bị trạm phụ theo trạm làm việc được chỉ định trước khi bắt đầu vận hành
• Chào đón tất cả khách hàng một cách nồng nhiệt khi đến cửa và hộ tống họ đến bàn
• Đảm bảo rằng tất cả đồ ăn và đồ uống được phục vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ
• Áp dụng các biện pháp phòng ngừa cần thiết liên quan đến các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm của khách sạn (HACCP)
• Nhận và phục vụ các đơn đặt hàng thực phẩm và đồ uống. Đảm bảo rằng thức ăn và đồ uống được phục vụ kịp thời cho khách khi chúng đã sẵn sàng, để chúng đến bàn của khách hàng ở nhiệt độ chính xác
• Cố gắng nhớ tên từng người bảo trợ và sở thích của họ để mở rộng dịch vụ được cá nhân hóa
• Bán thêm và quảng bá các ưu đãi thực phẩm và đồ uống mọi lúc có thể để tối đa hóa doanh thu bán hàng. Bán chéo địa điểm ăn uống khác khi cửa hàng đã kín chỗ
• Cảm ơn tất cả khách hàng đã ghé thăm cửa hàng khi họ rời đi
• Dọn dẹp và dọn dẹp bàn sau khi khách hàng rời đi đến khu vực tiếp tân càng nhanh càng tốt
• Thu thập yêu cầu cung cấp thực phẩm và đồ uống, đảm bảo rằng hàng tồn kho thu được theo yêu cầu
• Báo cáo mọi khiếu nại, sự cố hoặc những điều bất thường khác cho ban quản lý
• Hỗ trợ các cửa hàng Thực phẩm & Đồ uống khác trong hoạt động của họ trong thời gian cao điểm hoặc khi được yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và nhanh nhẹn, biết cách tổ chức sắp xếp công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lễ, sinh nhật đầy đủ.
- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Hỗ trợ ăn ca, phí gửi xe.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng, nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.