Mô Tả Công Việc
-Gọi điện thoại mời khách đến thăm dự chương trình, sự kiện của công ty (Data có sẵn)
-Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Trưởng Bộ Phận.
-Xử lý, theo dõi thông tin khách hàng đến tham dự sự kiện đúng thời gian
-Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng mà công ty đề ra.
-Làm việc theo giờ hành chính: 9h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 -13h30, từ thứ 2 - thứ 7 (nghỉ Chủ nhật)
Yêu Cầu Công Việc
-Có giọng nói to, rõ ràng và dễ nghe
-Giao tiếp tốt, kiên trì và chịu được áp lực công việc cao
-Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm CSKH, Call center
Hình thức
Quyền Lợi
- 12 ngày nghỉ nguyên lương / năm.
- HĐLĐ và BHXH đầy đủ.
- Trong thời gian đào tạo và thử việc vẫn được tính thưởng như nhân viên chính thức
- Lộ trình nghề nghiệp thăng tiến với các ứng viên phù hợp.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo và tái đào tạo trong suốt quá trình làm việc.
- Cơ hội được làm việc trong môi trường quốc tế
- Chính sách ưu đãi riêng cho nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.