Mô Tả Công Việc
- Soạn thảo văn bản, các công văn, tờ trình, thông báo…
- Hằng tuần tổng hợp lịch làm việc của các chi nhánh, phòng ban gửi cho Ban lãnh đạo.
- Tiếp nhận công văn giấy tờ, hồ sơ tài liệu từ các Bộ phận trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp và ghi chép tổng hợp các nội dung trong cuộc hợp cho Ban lãnh đạo.
- Triển khai công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và theo dõi báo cáo lại tiến độ thực hiện của các Phòng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 25 đến 35 tuổi, có ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng, giao tiếp Tiếng anh tốt.
- Có các kỹ năng quản lý hồ sơ dữ liệu tốt, lên kế hoạch năng động, nhạy bén.
- Giao tiếp tốt vui vẻ, tác phong nhanh nhẹn, tự tin, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Có kinh nghiệm Trợ lý, nhân sự, hành chính là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 (8g00 đến 17g00)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, các chế độ theo luật Lao động.
- Lương tháng 13, các chính sách khen thưởng theo Qui định của Công ty.
- Được làm việc tại môi trường văn hóa năng động, chuyên nghiệp.
- Phụ cấp tiền gửi xe.
- Quà sinh nhật.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.