Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu dự án, tư vấn khách hàng về các sản phẩm tại tòa nhà;
- Hướng dẫn khách hàng tham quan tòa nhà theo mẫu;
- Hỗ trợ bộ phận pháp lý lập hợp đồng và quản lý hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng;
- Phát triển mối quan hệ khách hàng & kênh khách hàng mới, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ quản lý tòa nhà;
- Thực hiện chế độ báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần nộp về Ban Gíám đốc;
- Theo dõi công nợ và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ;
- Xử lý công việc văn phòng, chuẩn bị thủ tục liên quan đến giao dịch;
- Hỗ trợ quản lý tòa nhà trong việc kinh doanh, cho thuê văn phòng.
Yêu Cầu Công Việc
• Tuổi: 25 - 45
• Giới tính: Nữ
• Trình độ : Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học
• Kinh ngiệm : Tối thiểu 1 năm trong vị trí tương đương
• Giao tiếp tiếng anh
• Am hiểu về thị trường kinh doanh
• Có ngoại hình, sức khỏe tốt, có phương tiện đi lại
Kỹ năng :
• Giao tiếp
• Kỹ năng quản lý
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
• Chịu được áp lực công việc cao
- Địa điểm làm việc: 103B Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 7 - 10 Triệu
- Môi trường làm việc năng động.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và gắn bó phát triển lâu dài.
- Được các quyền lợi BHXH, BHYT… theo quy định của nhà nước
- Phép năm: 12 ngày/ năm
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 hằng năm
- Xét tăng lương mỗi năm một lần
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo qui định của Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.