Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Năm sinh từ 1993-1996
- Kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt;
- Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, có trách nhiệm;
- Có kỹ năng tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp;
- Sử dụng máy tính cá nhân trong thời gian thử việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ thưởng khi hoàn thành tốt công việc;
- Công việc ổn định, lâu dài.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.