Mô Tả Công Việc
- Phụ trách nhập liệu, xử lý văn bản, hỗ trợ dịch thuật các tài liệu chuyên ngành.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng Nhật Bản ,trực tiếp trao đổi, liên hệ với khách hàng về sản phẩm thông qua email và các ứng dụng khác .
-Tiếp đón và báo cáo thuyết trình sản phẩm trước khách hàng.
- Hỗ trợ quản lý chất lượng sản phẩm.
- Báo cáo tiến độ công việc định kỳ cho Ban giám đốc.
- Các công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tiếng Nhật N2 trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng...
- Giao tiếp tự tin, kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng trình bày trước đám đông.
- Tiếng Nhật thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc viết.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong nghành may mặc là một lợi thế.
- Trình bày CV bằng tiếng Nhật và Tiếng Việt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thoả thuận thêm khi phỏng vấn
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
- Trợ cấp nhà trọ, xăng dầu, sinh hoạt.
- Các chính sách phúc lợi khác của Công ty và lương tháng 13
- Thu nhập : Cạnh tranh và xứng đáng với năng lực làm việc .
Mức lương
Từ 11 đến 16 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.