Mô Tả Công Việc
- Trực tổng đài điện thoại, fax.
- Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại công ty.
- Chấm công, tính lương hàng tháng cho CBNV.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu của công ty.
- Quản lý cung cấp các tài liệu, biểu mẫu… của công ty.
- Tiếp nhận, xử lý và phân phối thư từ, văn bản đến và đi.
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, và các công việc khác khi được yêu cầu.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị/đồ dùng tại công ty.
- Thực hiện bảo hành, sửa chữa trang thiết bị văn phòng (điều hòa, máy in, photo và các máy móc trong văn phòng khác).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết công việc tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Luôn vui vẻ, hoà nhã, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Trung thực, cẩn thận và tận tuỵ trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và BHXH hiện hành.
- Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc.
- Cơ hội được học tập, nâng cao trình độ.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
- Thưởng thâm niên.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.