Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng (nhận qua fax, email, web), trả thưởng, chiết khấu thương mại vào hệ thống SAP.
- Thông báo tình trạng đơn hàng (số lượng, giá, chương trình khuyến mãi…) và tổng giá trị đơn hàng cho khách hàng.
- Nhận ủy nhiệm chi và chuyển đơn hàng đến bộ phận kho để soạn hàng và in hóa đơn.
- Lưu hồ sơ các đơn hàng vào ổ đĩa để bộ phận kho và giao hàng in kèm theo hóa đơn
- Tiếp nhận và xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến đơn hàng VD: giao hàng trễ, hàng hóa không đạt yêu cầu, giao sai hàng, thiếu chứng từ…
- Tiếp nhận phàn nàn từ phía khách hàng và ghi nhận lại trên hệ thống CRM, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết cho khách hàng theo khung thời gian quy định
- Thực hiện gọi ra nhằm khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ…của công ty
- Hỗ trợ công việc của nhóm khi có nhân sự nghỉ phép.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng xử lý số liệu tốt và chính xác.
- Cẩn thận, chi tiết trong công việc
- Thành Thạo vi tính văn phòng (Word, Excel...)
- Có kỹ năng đánh máy tốt.
- Tiếng anh đọc hiểu tài liệu.
- Chăm chỉ, Tinh thần trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được ký hợp đồng & đóng bảo hiểm ngay từ tháng đầu tiên.
- Được hưởng đầy đủ chế độ & quyền lợi theo luật lao động. (BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe 24/7...)
- Thưởng tháng: 700,000 - 900,000 VNĐ.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Team building hàng năm.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.