Mô Tả Công Việc
- Hỗ trơ sơ cứu, cấp phát các loại thuốc thông thường cho khách hàng và nhân viên khi có yêu cầu.
- Lập các báo cáo cách sử dụng thuốc, dụng cụ y tế cần thiết.
- Nâng cao về sức khỏe và an toàn lao động.
- Đảm bảo các hoạt động chuyên môn được thực hiện theo một cách chuyên nghiệp theo.
- Xử lý các thông tin liên quan đến các vấn đề an toàn sức khỏe.
- Hướng dẫn nhân viên báo cáo tình hình bệnh, vệ sinh nhà ăn, vệ sinh môi trường
- Hướng dẫn làm sổ theo dõi cấp phát thuốc
- Lập kế hoạch mua thuốc và vật tư y tế định kỳ hàng tháng, quý, năm
- Báo cáo tai nạn lao động, bệnh hàng tháng
- Lập sổ và theo dõi tình hình bệnh trong toàn Công ty
- Lập sổ và theo dõi phát thuốc cho mỗi bộ phận có tủ thuốc theo quy định sở y tế.
- Sơ cấp cứu cho CBCNV khi bị tai nạn
- Áp tải nạn nhân đến bệnh viện trong trường hợp cấp cứu ( bệnh viện đã ký kết hợp đồng với doanh nghiệp).
- Tuân thủ các quy định về dịch vụ theo yêu cầu sở y tế, Bộ y tế quy định hiện hành.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ tại nơi làm việc để đáp ứng được yêu cầu của khách
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Tiếp xúc khách hàng:
- Trực tiếp xử lý công việc liên quan sức khỏe khách hàng, đi theo tiêu chuẩn chuyên môn y tế.
- Giải đáp các trình trạng sức khỏe khách hàng trong quá trình thực hiện xử lý chuyên môn.
Vệ sinh và bảo trì:
- Làm sạch và chuẩn bị phòng trị liệu trước và sau khi khách sử dụng, luôn gọn gàng, sạch sẽ theo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe
- Kiểm tra tình trạng của các thiết bị, đảm bảo các thiết bị dụng cụ sạch sẽ, ngăn nắp và hoạt động tốt, nếu có hư hỏng phải báo ngay cho Trợ lý/ Quản lý Spa để xử lý kịp thời.
Nguyên vật liệu, mỹ phẩm, vật dụng spa:
- Báo cáo tình trạng thiếu hụt của nguyên vật liệu, mỹ phẩm đến giám sát Spa để có kế hoạch đặt hàng và dự trù tồn trong kho đầy đủ.
- Lập các báo cáo cách sử dụng liệu trình, nguyên liệu, dụng cụ y tế cần thiết
- Kiểm tra và bổ sung các nguyên liệu dược phẩm, thuốc men tại tủ y tế.
- Phối hợp và hỗ trợ quản lý thực hiện các nhiệm vụ khác trong giờ cao điểm.
Giao tiếp:
- Giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp, phối hợp với kỹ thuật viên, lễ tân Spa và các bộ phận liên quan để triển khai công việc.
- Chịu được áp lực công việc, mong muốn làm việc lâu dài tại resort.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Có kinh nghiệm sơ cứu
- Có kiến thức về các loại dược phẩm dùng tại khu du lịch.
- Từng làm việc tại cơ sở y tế có chứng chỉ hành nghề là một lợi thế
- Đam mê về tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng và làm đẹp.
- Nắm rõ kiến thức về các bệnh lý trong nghành nghề y tế
- Có kiến thức giao tiếp tiếng anh/ngoại ngữ cơ bản trong lĩnh vực y đa khoa, Y tế
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và chịu sự áp lực trong trong việc
- Ưu tiên đã từng làm việc trong lĩnh chăm sóc bệnh nhân tại các trung tâm bệnh viện Huế.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.