Mô Tả Công Việc
- Tham mưu, đề xuất các ý tưởng phát triển kinh doanh, các chính sách, chương trình phù hợp với thực tế hoạt động tại nhà hàng, nhằm thúc đẩy doanh thu.
- Theo dõi,quản lý thu-chi và tình hình hoạt động tại nhà hàng hàng ngày.
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày/ vấn đề phát sinh liên quan cho Trưởng bộ phận nhà hàng.
- Giám sát lịch làm việc nhân viên hàng ngày.
- Theo dõi, giám sát ý thức, thái độ, tác phong làm việc của nhân viên nhằm đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng
- Tham gia đánh giá ,đào tạo hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên (kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ...) nhằm phát triển đội ngũ nhân viên Nhà hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, dụng cụ và giám sát việc vệ sinh tại nhà hàng nhằm đảm bảo không gian sạch sẽ, ngăn nắp.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận liên quan trong Công ty giải quyết các công việc liên quan.
- Thực hiện công việc phát sinh, theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc và Trưởng bộ phận nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ đại học trở lên ưu tiên các chuyên ngành : Quản trị khách sạn nhà hàng, Nấu ăn và ngoại ngữ.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo cả nói và viết văn bản.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn cùng hạng trở lên;
- kĩ năng đàm phán, thương lượng tốt
- Khả năng tư duy tốt
- Khả năng điều hành công việc tốt
- Khả năng lập kế hoạch và báo cáo công việc
- Kĩ năng giải quyết phàn nàn với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ ăn ca;
- Được cấp đồng phục làm việc;
- Hỗ trợ nhà ở cho CBNV ở xa miễn phí;
- Có xe đưa đón CBNV đi làm từ Trung tâm TP;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Lương thưởng theo quy định của Tập đoàn;
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ từ các chuyên gia trong, ngoài khách sạn giảng dậy;
- Sử dụng dịch vụ nội bộ với chế độ ưu đãi;
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.