Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ theo năm, quý, tháng.
- Chủ trì và phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, quy định về quản lý nhân sự, tiền lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; các quy chế nội bộ, quy trình làm việc, quy định trong các lĩnh vực liên quan.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chính-Nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh,…
- Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu luật lao động, pháp luật liên quan đến chế độ, chính sách của Người lao động.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp với các ban ngành. Có tinh thần hợp tác, hỗ trợ, cẩn thận, tầm nhìn tốt, làm việc độc lập, quyết đoán.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Thưởng hàng tháng: Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng hoàn thành mục tiêu, thưởng chuyên cần
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty
- 02 năm 01 lần Công ty tổ chức du lịch trong và ngoài nước.
- Công ty cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.