Mô Tả Công Việc
• Làm sạch kính ở khu vực công cộng và nhân viên.
• Làm sạch bề mặt sàn trong không gian công cộng hoặc nhân viên bằng cách sử dụng hóa chất, vật tư và thiết bị được chỉ định.
• Đổ thùng rác, gạt tàn và bình tro ở các khu vực công cộng vào các thùng chứa thích hợp.
• Kiểm tra tình trạng của đồ đạc xem có bị rách, rách và vết bẩn không và báo cáo thiệt hại.
• Làm sạch và bảo trì đèn.
• Đặt biển cảnh báo để hạn chế giao thông khi cần thiết.
• Liên hệ trực tiếp với các bộ phận khác để sửa chữa khẩn cấp.
• Trả lời kịp thời các yêu cầu từ khách và các bộ phận khác.
• Xác định và báo cáo các vấn đề phòng ngừa hoặc bảo trì khác trong khu vực công cộng hoặc phòng khách.
Yêu Cầu Công Việc
• Chủ động và cầu tiến trong công việc
• Nhanh nhẹn và có khả năng làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
2. 5 ngày làm việc theo quy định & 2 ngày nghỉ tuần
3. Đồng phục và 2 bữa ăn/ca làm việc
4. Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Tập đoàn khách sạn cao cấp và sang trọng nhất thế giới
5. BHXH theo Luật
6. Giảm giá phòng và giảm giá ẩm thực tại khách sạn Marriott
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.