Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm đánh giá chất lượng tư vấn của Call center.
- Xác định các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng và các giao thức giám sát cho team.
- Huấn luyện agent để đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng.
- Phối hợp với trainer tổ chức các lớp cải thiện nghiệp vụ, kỹ năng cho nhân viên trong quá trình làm viêc.
- Hỗ trợ đào tạo nhân sự mới nếu cần.
- Các báo cáo liên quan đến QA.
- Các công việc khác do quản lý giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ : Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí QA, giám sát hoặc 03 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng Call center.
- Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp thuyết phục, trung thực, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint
- Có kinh nghiệm xử lý số liệu và tư vấn bán hàng là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 8,000,000 - 9,500,000 VND (Gross)
- Training trực tiếp trong vòng 15 ngày (Training sẽ nhận lương thử việc)
- Thử việc 2 tháng hưởng 85%LCB + 100% PC + Bonus
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như Bảo hiểm, ngày phép, thưởng lễ tết…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi…
- Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.