Mô Tả Công Việc
- Nhân sự & Đào tạo: Tuyển dụng và đào tạo nhân sự
- Xây dựng SOP & Chính sách: Hoàn thiện SOP cho dọn phòng, khu công cộng, giặt ủi, thất lạc
- Chạy thử và điều chỉnh: Trial run trước khi soft-opening
- Giao tiếp & Phối hợp: Phối hợp với các bộ phận khác để vận hành tốt
- Chi tiết công việc, lương, và thời gian làm việc trao đổi thêm khi phỏng vấn
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
- Điều phối, lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận buồng phòng và vệ sinh khu vực chung khách sạn
- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Kiểm tra vệ sinh khu vực tiền sảnh, hồ bơi, spa, hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vất chiếm lối đi, lối thoát hiểm
- Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận
- Thực hiện công việc làm buồng phòng khi cần, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng trong khu vực phòng khách và khu vực chung của khách sạn
- Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách và đảm bảo các yêu cầu được giải quyết nhanh chóng, thoả đáng
- Kiểm tra các trang thiết bị trong phòng hoạt động bình thường, nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời
- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về chuyên môn nghiệp vụ, quy trình làm việc, hệ thống hoạt động của khách sạn
- Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong, và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát, và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận
- Kiểm tra các đơn đặt hàng các loại hoá chất và các mặt hàng cần cho công việc của bộ phận buồng phòng trước khi trình ký
- Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hoá chất.
- Xem xét và gửi yêu cầu mua hàng của bộ phận phối hợp với Kế toán và Tổng Quản lý, đảm bảo phù hợp với ngân sách hàng tháng và nhu cầu vận hành.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và quản lý khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cấp 3
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương trong khách sạn cùng quy mô
- Là người chăm chỉ, gọn gàng, tác phong lịch sự, đúng giờ, thân thiện, chu đáo, trung thực và đáng tin cậy
- Có kỹ năng giám sát và động viên nhân viên
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h - 17h), tuần nghỉ 1 buổi (sau thử việc được tính phép).
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 10 - 12 triệu/ tháng + SVC + 1 bữa ăn ca + đồng phục
- Làm việc tại khách sạn boutique của khách sạn trung tâm văn minh, lịch sự tiếp xúc khách nước ngoài, được học thêm trau dồi ngoại ngữ và văn hoá
- BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ Tết theo quy định sau thử việc và ký hợp đồng chính thức
- Thưởng tháng 13, review lương hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ làm việc
- Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.