Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng trong suốt quá trình lưu trú
- Dẫn khách xem & giới thiệu dịch vụ căn hộ
- Chào đón và hỗ trợ khách, làm thủ tục checkin/out
- Tặng quà cho khách các dịp lễ, Tết, sinh nhật,…
- Ra văn bản thông báo, xin ý kiến đánh giá khách hàng theo định kỳ
- Tổng hợp các feedback của khách hàng
- Lập báo cáo chất lượng dịch vụ, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
- Báo cáo hoạt động của tòa nhà: Tỷ lệ trống (do dịch vụ, giá, hao tổn tài sản)
- Hàng tháng lập báo cáo chất lượng dịch vụ cho Ban giám đốc
- Đề xuất các phương án nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho ban giám đốc
- Quản lý
- Lập kế hoạch kiểm tra vệ sinh của tất cả các tòa nhà 1 lần/tuần
- Kiểm tra đột xuất hình thức và tác phong của nhân viên bảo vệ và tạp vụ
- Nhắc nhở và lập biên bản vi phạm (nếu có)
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 22-45, ngoại hình ưa nhìn
- Tiếng Nhật chứng chỉ N2 hoặc N3, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
- Kinh nghiệm từ 6 tháng ở lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, Quản lý,... hoặc vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, tư duy dịch vụ tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 15.000.000 lương cứng + Phụ cấp ăn 30.000/ngày công + Phụ cấp xăng xe 300.000/tháng + KPI
- Thưởng các chế độ, quyền lợi (BHXH, thưởng tháng 13, lễ,...)
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Thời gian làm việc Giờ hành chính 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h00) Nghỉ 4 ngày/tháng, không nghỉ cuối tuần
- Địa điểm làm việc 9 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.