Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc, làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả, kịp thời
- Quan sát , chăm sóc khách VIP, khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi
- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt thời gian lưu trú và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách
- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA
- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Phối hợp chặt chẽ với lễ tân trong các hoạt động:
+ Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt
+ Trợ giúp lễ tân khi cần thiết
+ Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Tham gia vào các khóa đào tạo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
– Đã làm trong môi trường khách sạn
– Thành thạo tiếng anh
– Trình độ tin học
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp và hướng tới khách hàng
– Có thái độ tích cực và tính cách hướng ngoại
– Khả năng giao tiếp nổi trội
– Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian
– Bằng cao đẳng, đại học quản trị khách sạn là lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng service charge hấp dẫn chưa bao gồm trong lương
- Tăng lương hàng năm tối đa đến 10%
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng ngày Lễ, Tết
- Đầy đủ 12 ngày phép/năm
- Có chế độ công đoàn chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...
- Được cung cấp và trang bị đồng phục làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh chuyên nghiệp
- Được tham gia phúc lợi xã hội đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH
- Được phục vụ ăn ca tại khách sạn với tiêu chuẩn dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe
- Được cung cấp bãi để xe miễn phí
- Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những phần thưởng xứng đáng
- Được trau dồi khả năng ngoại ngữ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch
-Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)
- Thỏa sức đam mê và thể hiện năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.