Mô Tả Công Việc
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
- Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn, thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã được ban hành. Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh cho nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng.
- Đại diện Nhà hàng trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức….liên quan trong phạm vi công việc.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được. Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho Nhà hàng.
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp. Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
- Nhận báo cáo thu chi hàng ngày từ các bộ phận và theo dõi giám sát các báo cáo đó. Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
- Tổ chức tuyển dụng, giám sát việc đào tạo nhân viên mới, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng. Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau để cải thiên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
- Làm các báo cáo gửi cấp trên theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, NHKS,...
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý tại nhà hàng về cafe
- Có kỹ năng về quản lý.
- Phương hướng, định hướng nghề nghiệp tốt.
- Có khả năng quyết định, giải quyết công việc độc lập.
- Tác phong nghiêm túc, tôn trọng kỷ luật, ngoại hình chuẩn.
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, khả năng thuyết trình.
- Kỹ năng xử lý xung đột.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản: 15.000.000 - 17.000.000/tháng
- Phụ cấp điện thoại: 500.000/ tháng
- Phụ cấp gửi xe: 400.000/ tháng
- Phụ cấp tiền: 30.000/ ngày làm việc
- Mỗi tuần được off 1 ngày
- Ký hợp đồng Lao động
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.