Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm điều phối, vận hành, các vấn đề tại các outlet Nhà hàng, café.
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1: Tổ chức hoạt động Bộ phận Nhà hàng
1.1 Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm
đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.
1.2 Xử lý mọi than phiền, khiếu nại của khách hàng xảy ra trong nhà hàng.
1.3 Tham dự các cuộc họp của bộ phận Ẩm thực, báo cáo tình hình hoạt động và dự kiến tình hình công việc kinh doanh của nhà hàng.
1.4 Tổ chức các cuộc họp hàng ngày, định kỳ với các trưởng ca hoặc toàn nhân viên nhà hàng để trao đổi thông tin, kiểm tra, phổ biến hay bố trí công việc.
1.5 Theo dõi kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên bảo đảm công việc đạt hiệu quả cao nhất, bảo đảm công việc giao ca, ghi nhận sổ ghi chép (log book) được
thực hiện một cách đầy đủ và rõ ràng.
1.6 Phụ trách công tác huấn luyện tại chỗ, đào tạo, đánh giá nhân viên
Nhiệm vụ 2: Giám sát hoạt động Bộ phận Nhà hàng
1.1 Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.
1.2 Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng và của bộ phận ẩm thực cũng như toàn khu nghỉdưỡng.
1.3 Tìm hiểu ý kiến của khách và nhân viên để đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ, xác định nhu cầu huấn luyện và lên kế hoạch huấn luyện nhân viên.
Nhiệm vụ 3: Vận hành hoạt động Bộ phận Nhà hàng
1.1 Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.
1.2 Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống.
1.3 Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, phân bổ nhân sự ...
1.4 Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng, đảm bảo tất cả đều được vận hàng hiệu quả, đúng chức năng. Hạn
chế hư hỏng, bể vỡ, thất thoát, thực hiện việc kiểm kê tài sản, bổ sung công cụ dụng cụ...
Nhiệm vụ 4: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm 3 – 4 năm ở vị trí tương đương. Kiến thức trong ngành Ẩm thực, NHKS, du lịch
3. Kỹ năng : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
4. Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
5. Kỹ năng giải quyết vấn đề
6. Tiêu chí cốt lõi: Hiệu quả - chính trực - chuyên nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BH tai nạn) theo quy định. Mức tham gia 80% lương
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển, nhà ở...
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển trong hệ sinh thái Tập đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.