Mô Tả Công Việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm cho công việc vận hành hàng ngày của nhà hàng
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ vận hành luôn được duy trì tốt; khách hàng luôn nhận được trải nghiệm trọn vẹn nhất khi đến với nhà hàng
- Dẫn dắt hiệu quả đội ngũ nhân viên, góp phần xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Tham dự quy trình huấn luyện, đào tạo nhân viên thường xuyên và định kỳ
- Kiểm soát chi phí, quản lý công cụ, tài sản được giao
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của BOD.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc tại chuỗi nhà hàng tại TP. HCM
- Am hiểu về dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, kỹ năng dẫn dắt và quản lý đội ngũ
* Những kỹ năng cần thiết:
• Giao tiếp, thương thuyết
• Giải quyết vấn đề
- Ngoại hình: Cân đối, gọn gàng, sạch sẽ
Hình thức
Quyền Lợi
- Tip / charge + target- Lương + Tiền tips / charge
- Hỗ trợ cơm, gửi xe
- Cơ hội thăng tiến, phát triển chuyên môn
- Du lịch trong nước và nước ngoài hằng năm.
- Tham gia các hoạt động dã ngoại cùng với công ty.
- Được tặng thẻ dùng bữa miễn phí tại chuỗi hệ thống nhà hàng (Ít nhất 6% của lương/tháng)
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.