Mô Tả Công Việc
- Quản Lý Tiền Sảnh có trách nhiệm đảm bảo hoạt động hàng ngày của bộ phận và khu tiền sảnh luôn hiệu quả
- Giám sát các công việc của bộ phận Tiếp tân
- Đảm bảo nhân viên làm việc có hiệu quả dưới sự giám sát
- Chịu trách nhiệm lập sổ trực ban của bộ phận, theo dõi và báo cáo các bất thường với Quản lý Điều hành
- Phối hợp chặt chẽ với các khâu trong bộ phận và các bộ phận khác trong công ty
cải thiện các tiêu chuẩn phục vụ khách
- Chịu trách nhiệm sắp xếp các cuộc đón tiếp và tiển đưa khách
- Theo dõi chặt sổ sách hàng ngày liên quan đến khách để tránh thất thoát
- Duy trì chế độ kiểm tra chặt việc sử dụng hệ thống máy vi tính và các ngoai vi
- Tổ chức huấn luyện hàng tháng cho nhân viên về các khâu đặc trưng cần phải cải thiện
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý khách sạn, dịch vụ hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ (2 năm làm việc với chức danh quản lý)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tư duy và xử lý tình huống; Kỹ năng quản lý, hoạch định, tổ chức; Kỹ năng phân công, làm việc nhóm; Kỹ năng đàm phán, thuyết phục…..
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.