Mô Tả Công Việc
• Giải thích các sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn và các thông tin khác về Khách sạn khi được yêu cầu và duy trì kiến thức về các thông tin cần thiết khác, điều này có thể giúp khách phát huy tối đa tiềm năng của họ trong thời gian lưu trú.
• Xử lý độ chính xác của hệ thống đặt phòng bao gồm trả lời, nhập, sửa đặt phòng từ tất cả các kênh nội bộ hoặc bên ngoài bằng các phương pháp tốt nhất tương ứng trong vòng 24 giờ, sử dụng các kỹ thuật bán thêm và tuân theo chiến lược giá để tối đa hóa doanh thu của khách sạn.
• Đảm bảo hệ thống hồ sơ bao gồm cả bản cứng và bản mềm phù hợp.
• Đảm bảo thông tin liên lạc giữa đặt phòng và quầy lễ tân đầy đủ và hiệu quả bao gồm Group và VIP.
• Chủ động trong việc kiểm soát loại phòng, tình trạng phòng trống và hỗ trợ Quản lý xây dựng dự báo nhằm tối đa hóa công suất sử dụng phòng và định giá bán.
• Hỗ trợ các hoạt động đăng ký trước khi thích hợp.
• Đảm bảo rằng tất cả các hướng dẫn thanh toán, phê duyệt tín dụng và đặt cọc tạm ứng được hoàn thành trước ngày khách đến.
• Hiểu biết về tất cả các thủ tục của văn phòng và hỗ trợ các nhiệm vụ lễ tân khi được yêu cầu.
• Các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu chung: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn hoạt bát.
- Có ý thức tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Bảo hiểm theo quy định
Du lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Có cơ hội phát triển & thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.