Mô Tả Công Việc
Tuân thủ đúng quy trình đặt phòng của khách sạn; Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin chính xác và kịp thời hoặc chuyển cho các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất;
Kiểm tra tình trạng phòng trống; tình trạng booking; Xử lý các yêu cầu đặt phòng của khách trên booking;
Tạo đặt phòng và theo dõi, quản lý việc thanh toán của khách;
Hỗ trợ; tư vấn khách hàng và bán các dịch vụ khách ngoài phòng;
Tổng hợp danh sách khách check in; check out trong ngày từ PMS; Phối hợp với lễ tân và buồng phòng để đảm bảo phòng cho khách;
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện;
Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát
Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng tin học văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý resort, đặt phòng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, ghi nhớ và xử lý thông tin.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương Cơ bản + Phụ cấp ăn ca ( 30.000/ca) + Service Charge
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Nghỉ 1 ngày/tuần; Thưởng Lễ /Tết,..
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.