Mô Tả Công Việc
• Phụ trách điện thoại chính của Phòng Kinh Doanh hoặc chuyển cuộc gọi cho Sales phụ trách lĩnh vực đó.
• Hỗ trợ soạn thảo bản báo dịch vụ, hợp đồng cho Sales, nhập Bravo, TLHĐ, PLHĐ…
• Hỗ trợ Sales lên layout cho khách hàng. Hướng dẫn khách tham quan, khảo sát sảnh đối với khách hàng không hẹn trước khi Sales phụ trách chính của nghành nghề đó không sẵn sàng.
• Triển khai những sắp xếp với nhà cung cấp giao nhận những dụng cụ, thiết bị cho tiệc.
• Gửi BEO qua Email, Phát BEO – Phiếu đặt tiệc cho các bộ phận liên quan theo danh sách. Đảm bảo BEO được nhận và xác nhận của người liên quan.
• Rà soát, kiểm kê, yêu cầu văn phòng phầm cho Phòng để có yêu cầu đặt hàng kịp thời
• Cập nhật thực đơn mới nhất, in ấn lưu trữ trong file và thông tin cho phòng khi hoàn thành các thực đơn mới.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, nhà hàng - khách sạn,...
• Không cần kinh nghiệm, ưu tiên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin.
• Tiếng anh cơ bản.
• Hòa nhã, nhiệt tình, lịch sự, lễ phép, hòa đồng.
• Ngoại hình dễ nhìn.
Hình thức
Quyền Lợi
• Hỗ trợ cơm theo ca làm việc( sáng,trưa, chiều)
• Được cấp phát đồng phục theo quy định của công ty;
• Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động và theo quy định của công ty;
• BHXH – BHYT – BHTN theo quy định lao động;
• 1 năm 12 ngày phép;
• Lương thưởng tháng 13 theo quy định công ty;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.