Mô Tả Công Việc
• Support Sales & Customer Service Executive to prepare and present sales proposal to potential clients, highlighting the best features and qualities of the venues
Hỗ trợ Chuyên viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng trong việc chuẩn bị và trình bày những đề xuất bán hàng đến những khách hàng tiềm năng, nêu bật các tính năng và chất lượng tốt nhất của các chi nhánh
• Responsible for all the sale related administrative tasks, both internal (forms, reports, update the sales, delivery & catering system) and external (prepare contracts, proposals, invoices)
Có trách nhiệm về tất cả các công việc hành chính liên quan đến bán hàng, gồm công việc nội bộ (biểu mẫu, báo cáo, cập nhật hệ thống bán hàng, giao hàng và phục vụ) và công việc bên ngoài (chuẩn bị hợp đồng, đề xuất, hóa đơn)
• Developing customer database & customer service program to drive customer loyalty
Phát triển hệ thống dữ liệu khách hàng và chương trình dịch vụ khách hàng để thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng
• Maintain contact with clients to obtain feedback and to discuss opportunities for future business deals
Duy trì sự tương tác với khách hàng để nhận phản hồi và để thảo luận những cơ hội cho việc kinh doanh trong tương lai
• Resolves customer requests, questions and complaints through social media / website / fanpage
Giải quyết các yêu cầu, thắc mắc và phàn nàn của khách hàng thông qua các ứng dụng truyền thông, phương tiện điện tử, website nhà hàng
• Participate in guest satisfaction review sessions to identify areas of improvement
Tham dự các buổi đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng để nhận dạng các lĩnh vực cần cải thiện
• Support Marketing team in implements all sales action plans as outlined in the marketing plan
Hỗ trợ team Marketing trong việc triển khai kế hoạch hành động bán hàng đã phác thảo trong kế hoạch Marketing
• Knowledgeable of customer service inclusive of restaurant reservations, event and party planning and other information that provides valuable service to our customers
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, bao gồm: đặt chỗ nhà hàng, tổ chức sự kiện và lên kế hoạch tiệc, cung cấp những thông tin khác về giá trị của dịch vụ đến khách hàng
• Set annual budgets and implement strategies effective for achieving set targets
Lên ngân sách hàng năm và thực thi các chiến lược hiệu quả để đạt mục tiêu đã đặt ra
Yêu Cầu Công Việc
- Fluent English, Vietnamese speaking and writing skills
Tiếng Anh trôi chảy, kĩ năng nói và viết tiếng Việt
- Customer, result and digital & content oriented
Định hướng về digital và marketing cũng như định hướng khách hàng
- Good time management and work organization skills
Quản lý thời gian tốt và kĩ năng làm việc có tổ chức
- Able to handle multi tasks related to digital & content writting as well as administration
Có khả năng xử lý nhiều công việc liên quan đến quản trị digital & content writting
- Experiences, knowledge & general education in retails or hospitality industry
Trình độ, kiến thức , kinh nghiệm liên quan ngành bán lẻ hoặc khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định công ty
- Hỗ trợ bữa cơm, gửi xe và đồng phục
- Quà sinh nhật,tiệc hàng tháng cho nhân viên
- Tham gia tiệc nhân viên, team building hàng năm
- Môi trường làm việc với người nước ngoài, trau dồi kĩ năng giao tiếp tiếng Anh
- Được tham gia đào tạo hàng tuần với trainer người nước ngoài
- Được hưởng lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến nhanh, công việc ổn định
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.