Mô Tả Công Việc
Job Objective/ Mục Tiêu Công Việc:As the Sale Operation Manager, you will be fully responsible for all sale operation and all customers’ orders are followed up from ordering to shipping. Ensure customer satisfaction in product quality as well as customer service. Ensure seamless and effective connection between sales dept and other depts relating to orders. The strong performance of this position will support the production and satisfy the customers’ requirement. The ideal candidate must possess strong background in sale operation, supply chain management and product knowledge.Là Trưởng phòng Hoạt Động Bán Hàng, bạn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động bán hàng và theo dõi tất cả các đơn hàng của khách hàng từ khi đặt hàng cho đến khi giao hàng. Đảm bảo rằng khách hàng ngày càng biết đến tên thương hiệu của công ty và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng. Đảm bảo sự kết nối liền mạch và hiệu quả giữa bộ phận bán hàng và các bộ phận khác liên quan đến đơn hàng. Hiệu suất tốt của vị trí này sẽ hỗ trợ sản xuất và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ứng viên lý tưởng phải có nền tảng vững chắc trong hoạt động bán hàng, quản lý chuỗi cung ứng và kiến thức về sản phẩm.Key Responsibilities/ Trách Nhiệm Chính:1. Serve as the liaison between customer and our company. Hence following up on all order related queries and responding accordinglyLà đầu mối liên kết giữa khách hàng và công ty. Do đó, theo dõi tất cả các câu hỏi liên quan đến đơn hàng và phản hồi một cách phù hợp.2. Update customers on order status in a timely mannerCập nhật cho khách hàng về tình trạng đơn hàng một cách kịp thời.3. Ensure all internal departments get production and execution related information in a timely manner as requested or as per processĐảm bảo tất cả các phòng ban nội bộ nhận được thông tin liên quan đến sản xuất và thực hiện một cách kịp thời theo yêu cầu hoặc theo quy trình4. Keep track of product and customer CRM files; update accuratelyTheo dõi sản phẩm và hồ sơ CRM của khách hàng; cập nhật một cách chính xác.5. Constantly review sales orders, work on forecasting and support planning departmentLiên tục xem xét các đơn hàng bán, làm việc trên dự báo và hỗ trợ bộ phận lập kế hoạch.6. Validating and cascading any information related to changes in customer requirementsXác thực và phổ biến mọi thông tin liên quan đến sự thay đổi trong yêu cầu của khách hàng7. Be responsible to work with third party logistics company to timely ensure documents and booking information for import/export of containersChịu trách nhiệm làm việc với công ty giao nhậns bên thứ ba để đảm bảo kịp thời các tài liệu và thông tin đặt chỗ cho việc nhập/xuất khẩu container8. Ensure the ground-work for declarations, certificate of origin, and other documentation for audits, customs, finance department.Đảm bảo công việc chuẩn bị cho các bản kê khai, giấy chứng nhận xuất xứ và các tài liệu khác cho kiểm toán, hải quan, phòng tài chính.9. Build an adequate KPI system to track the progress and efficiency of the sales operations departmentXây dựng một hệ thống KPI phù hợp để theo dõi tiến độ và hiệu quả của bộ phận hoạt động bán hàng10. Manage all other activities of sales department or as prescribed by BOD Quản lý tất cả các hoạt động khác của bộ phận bán hàng hoặc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Qualifications/ Bằng cấp tổi thiểu:• Education: Bachelor's degree in Supply Chain Management, Business Administration, or a related fieldTrình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý Chuỗi Cung Ứng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.• Experience: Minimum of 5 years of management experience in sale operation, or a similar role, preferably within a manufacturing environment.Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực hoạt động bán hàng hoặc vai trò tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm trong môi trường sản xuất.• Excellent communication in English, written and spokenGiao tiếp tiếng Anh xuất sắc, cả viết và nói• Strong understanding of supply chain and sale.Hiểu biết sâu sắc về chuỗi cung ứng và bán hàng• Advanced Microsoft Office SkillKỹ năng sử dụng Microsoft Office nâng cao• Excellent communication, problem solving, analytical, management and leadership skillsKỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích, quản lý và lãnh đạo xuất sắc.Benefits / Quyền lợi:• Attractive and negotiable salary based on experience and capability.Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.• Company shuttle buses available from Ho Chi Minh City and Bien Hoa.Có xe đưa đón: 2 tuyến xe buýt từ TP. HCM và Biên Hòa.• Full participation in Social, Health and Unemployment Insurance as regulated by law.Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.• Professional and friendly working environment with growth and advancement opportunities.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.• 13th-month salaryLương Tháng 13• Social insurance participation during probation periodTham gia bảo hiểm xã hội trong thời gian thử việc* Working hours: Monday to Saturday (Saturday is Work from Home).Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ 7 làm việc tại nhà).* Working Location: Lot 206, D2 street, Nhon Trach Textile Industrial Park, Hiep Phuoc Town, Nhon Trach District, Dong Nai ProvinceĐịa chỉ làm việc: Lô 206, đường D2, Khu công nghiệp Dệt may Nhơn Trạch, Thị trấn Hiệp Phước, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.