Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận thông tin đặt phòng từ các trang đặt phòng online, trang thương mại điện tử.
2. Tạo và lưu thông tin đặt phòng trên hệ thống, chuyển thông tin khách hàng cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị đón tiếp khách.
3. Cập nhật và báo cáo những thay đổi, điều chỉnh đặt phòng, đặt cọc, thanh toán booking.
4. Lên kế hoạch bán hàng online theo từng ngày và theo công suất phòng.
5. Thường xuyên làm việc với các đối tác trực tuyến khác để đưa ra chương trình bán hàng phù hợp.
6. Góp ý xây dựng và phát triển các sản phẩm trực tuyến.
7. Tìm hiểu giá bán các đối thủ cạnh tranh trên kênh online để tư vấn cho cấp trên.
8. Kiểm tra theo dõi công nợ gửi đối chiếu với kế toán hàng tháng.
9. Theo dõi và báo cáo đánh giá/ nhận xét của khách hàng trên các trang đặt phòng online, trang thương mại điện tử.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ độ tuổi từ 25 đến 30
Đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, Quản trị kinh doanh, Marketing.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiêm ở vị trí tương đương
Anh văn lưu loát
Trình độ tin học: Thành thạo vi tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ (thỏa thuận theo kinh nghiệm).
2. Hỗ trợ cơm trưa/Có nhà lưu trú cho nhân viên ở xa.
3. Thưởng lương tháng 13, đóng BHXH-YT-TN.
4. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
5. Môi trường làm việc năng động/chuyên nghiệp.
6. Làm việc 8 giờ/ngày. Tuần nghỉ 01 ngày.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.