Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác.
- Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN, NPT và quyết toán thuế TNCN.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật...)
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
- Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
- Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.
- Các nhiệm vụ liên quan theo yêu cầu từ Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương và quy mô CTY 300 nhân sự
- Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động
- Kỹ năng tin học VP tốt, đặc biệt Excel, biết sử dụng phận mềm nhân sự, thuế...
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng hoạch định tổ chức, sắp xếp & lưu trữ tài liệu khoa học và hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm và chịu áp lực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương theo thỏa thuận.
- Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh.
- Điều chỉnh lương: 1-2 lần/ năm
- Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty.
- Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/ năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức
- Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2-3 sáng thứ 7 (9h - 12h30) theo lịch công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.