Mô Tả Công Việc
- Làm thủ tục check-in và check-out cho khách. Theo dõi, chăm sóc, xử lý các vấn đề trong quá trình lưu trú của khách hàng.
- Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận lên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẫu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
- Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
- Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển
- Giao tiếp tiếng Hàn thành thạo
- Ưu tiên làm việc trong nhà hàng - khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, tiền service charge hàng tháng
- 1 ngày nghỉ/tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.