Mô Tả Công Việc
- Handling handover management work when management is absent.
- Responsible for quality of service, customer care.
- Control the working process of employees in shifts.
Kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên trong ca.
- Arrange and arrange work shifts for employees.
Bố trí, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên.
- Replace position when receptionist is off.
Thay thế vị trí khi có nhân viên lễ tân off.
- Check and report on the management of machinery and equipment status to promptly handle.
Kiểm tra và báo cáo cho quản lý tình trạng máy móc trang thiết bị để kịp thời xử lý.
- Periodic staff reviews.
Đánh giá nhân viên định kỳ.
- Strictly control training schedule and ensure employees work properly.
Kiểm soát chặt chẽ lịch đào tạo và đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình.
- Responsible for general hygiene of areas.
Chịu trách nhiệm chung về vệ sinh các khu vực.
- Link closely with the relevant departments to coordinate to resolve when incidents occur.
Liên kết chặt chẽ với các bộ phận liên quan để phối hợp giải quyết khi có sự cố.
- Have the right to handle arising problems or complaints of customers in the authorized powers.
Được quyền xử lý các vấn đề phát sinh hoặc phàn nàn của khách trong quyền hạn cho phép.
- Management of assets, materials, periodic inventory and planning of purchase for the department.
Quản lý tài sản, nguyên vật liệu, kiểm kê định kì và lên kế hoạch mua hàng cho bộ phận.
- Implement reports and tasks as required by management, promptly report arising problems to seek guidance from management.
Thực hiện các báo cáo và nhiệm vụ theo yêu cầu của quản lý, báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh để xin ý kiến chỉ đạo từ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Trung học phổ thông, trung cấp nghề hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm nhân viên vật lý trí liệu lại khách sạn 5 sao là một lợi thế.
- Kiến thức và kỹ năng:
+ Liệu pháp thẩm mỹ hoặc massage body.
+ Tiếng Anh giao tiếp khá.
+ Chứng chỉ đào tạo vật lí trị liệu (ưu tiên nếu có).
Hình thức
Quyền Lợi
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.