Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được duyệt
Xử lý các sự vụ theo quy trình của Công ty
Thực hiện quy trình tiếp đón khách ngoại giao của công ty và của Tập đoàn
Lên kế hoạch đón tiếp các đoàn khách Vip, quan trọng …
Tiến hành thực hiện các bước trong quy trình tiếp nhận giữ hành lý, tài sản thất lạc... cho du khách
Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
Kiến thức về ngành dich vụ, CSKH là một lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Cởi mở, hòa đồng, năng nổ, nhiệt tình công tác.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh/tiếng nga/tiếng hàn ...giao tiếp tốt (thành thạo nghe, nói)
Hình thức
Quyền Lợi
• Hưởng mức lương hấp dẫn kèm theo như hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
• Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
• Thưởng chất lượng dịch vụ (Service Charge) hàng tháng;
• Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare;
• Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV;
• Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
• Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.