Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc tư vấn, bán hàng
- Xử lý các sự cố phát sinh
- Xử lý phàn nàn khách hàng
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kinh tế, kế toán, quản trị kinh doanh, du lịch v.v…
Kiến thức chuyên môn khác: Vi tính văn phòng cơ bản.
Kỹ năng Phân tích và tổng hợp thông tin, đàm phán
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc, thuyết trình, truyền đạt
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình công tác.
Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Sức khỏe tốt
Tiếng anh giao tiếp cơ bản trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
• Hưởng mức lương hấp dẫn kèm theo như hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…;
• Có lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
• Thưởng chất lượng dịch vụ (Service Charge) hàng tháng;
• Được đóng bảo hiểm đầy đủ và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare;
• Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV;
• Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
• Có chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.