Mô Tả Công Việc
Quản lý bộ phận Tiền sảnh
• Giám sát hoạt động bộ phận Tiền sảnh, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.
• Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên.
• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần, theo dõi chấm công và đảm bảo đủ nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
• Kiểm tra và đảm bảo tất cả thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh chóng.
• Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng và đồng nghiệp.
• Đảm bảo tất cả các chi tiết về khách hàng được ghi lại một cách chính xác theo như những nguyên tắc của khách sạn.
• Tiếp nhận khiếu nại và yêu cầu của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đáp ứng nhanh chóng.
• Báo cáo lên cấp trên khi vấn đề vượt quá quyền hạn của mình.
• Quản lý chặt chẽ các chìa khóa phòng của khách theo đúng quy trình của khách sạn.
• Kiểm tra phòng khách, khu vực công cộng và hỗ trợ bộ phận Buồng phòng để đảm bảo các khu vực này đạt tiêu chuẩn vệ sinh.
• Đảm bảo các phòng dành cho khách V.I.P, khách có yêu cầu đặc biệt và khách ở dài hạn được sắp xếp trước.
• Cập nhật tất cả thông tin khách hàng vào hệ thống và đảm bảo chính xác.
• Giám sát giờ giấc và vệ sinh cá nhân của nhân viên Tiền sảnh, đảm bảo họ mặc đúng đồng phục và tuân thủ quy định của khách sạn.
• Phát triển các kỹ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Tiền sảnh thông qua đào tạo, huấn luyện và định hướng.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Tiếng anh giao tiếp tốt (đọc - viết - nghe - nói)
Có khả năng lãnh đạo, đào tạo,..
Hình thức
Quyền Lợi
Lương thỏa thuận + SVC
Nghỉ 1 ngày/tuần, 12 ngày phép / năm
Chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ tết theo quy định
Tham gia đầy đủ BHXH, ....
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.