Mô Tả Công Việc
- Giám sát và điều hành nhân viên trong ca trực đêm
- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ chất lượng cao và được hỗ trợ khi cần thiết, như đặt phòng, yêu cầu đặc biệt, hoặc các vấn đề phát sinh trong đêm.
- Giám sát công tác an ninh trong khách sạn, đảm bảo không có sự cố xảy ra và tất cả các quy trình an toàn được tuân thủ.
- Kiểm tra tình trạng của các thiết bị, máy móc, hệ thống phòng cháy chữa cháy, điều hòa, thang máy và các thiết bị quan trọng khác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như lễ tân, nhà hàng, bar, bảo vệ và buồng phòng để đảm bảo rằng các dịch vụ của khách sạn luôn hoạt động suôn sẻ, đặc biệt trong khung giờ đêm.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Sự tỉ mỉ, cẩn thận và nhanh nhẹn.
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến và ham học hỏi.
- Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ở cùng vị trí tương đương khoảng 1-2 năm
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.