Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp và tổ chức lịch họp của Tổng Giám đốc với các phòng/ ban/ đơn vị/ khách hàng/ đối tác.
- Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ phục vụ Tổng Giám đốc.
- Tham dự các cuộc họp do Tổng Giám đốc chủ trì; Lập biên bản cuộc gửi các bên liên quan.
* Điều phối công việc
- Điều phối các công việc liên quan cùng lúc đến nhiều phòng ban/đơn vị/cá nhân, làm cầu nối trao đổi, tư vấn tháo gỡ giải quyết vấn đề.
- Cung cấp thông tin cho các cá nhân/phòng/ban/đơn vị có nhu cầu theo yêu cầu công việc.
- Xin ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc để có định hướng triển khai công việc tiếp theo.
- Trực tiếp chủ trì, xử lý các công việc theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
Kiểm soát và báo cáo kết quả công việc
- Truyền đạt các chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các phòng/ ban/ đơn vị.
- Đôn đốc, nhắc nhở các phòng/ ban/ đơn vị đảm bảo các phòng/ ban/ đơn vị hoàn thành các công việc được giao.
- Kiểm soát tiến độ thực hiện công việc của các phòng/ ban/ đơn vị theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, tổng hợp kết quả thực hiện công việc của các phòng/ ban/ đơn vị.
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc của các phòng/ ban/ đơn vị đến Tổng Giám đốc.
* Các công việc hỗ trợ
- Nhắc việc cho Tổng Giám đốc các email, nội dung, tờ trình, đề xuất… cần được phê duyệt, lịch làm việc, lịch họp…
- Tư vấn, tham mưu cho Tổng Giám đốc theo từng công việc cụ thể.
- Biên dịch các tài liệu phục vụ công tác đối nội, đối ngoại, quản lý điều hành của Tổng Giám đốc.
- Phiên dịch những cuộc họp với đối tác nước ngoài theo yêu cầu của của Tổng Giám đốc.
- Soạn thảo các văn bản chỉ đạo, các công văn, tờ trình, quyết định …theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc hành chính cho Tổng Giám đốc: trình ký, đóng dấu, nhận/trả hồ sơ từ/về các bộ phận.
- Sao lưu, in ấn các tài liệu theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tham gia cùng Tổng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại, các buổi gặp gỡ, giao thương với khách hàng, đối tác khi được yêu cầu.
- Kết nối và chăm sóc đảm bảo công tác hậu cần phục vụ khách hàng/ đối tác của Tổng Giám đốc trong các chương trình, sự kiện khi được yêu cầu.
- Tổ chức công tác hậu cần chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc.
* Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu.
* Kiến thức, Chuyên môn
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng bố trí, sắp xếp, lưu trữ tốt.
- Hiểu biết về các thủ tục hành chính, pháp lý.
* Kỹ năng
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng Tổng hợp thông tin
- Kỹ năng Giao tiếp, kết nối phối hợp
- Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu
- Kỹ năng Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng Thích ứng linh hoạt
* Tính cách, Phẩm chất
- Tự tin, cởi mở
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Tận tụy, chu đáo
- Trách nhiệm
- Biết lắng nghe
- Linh hoạt, khéo léo
Hình thức
Quyền Lợi
- Được tham gia đóng bảo hiểm
- Thưởng tháng lương 13,14, thưởng lễ tết
- Nghỉ dưỡng tại các khu Resort của Tập đoàn
- Hỗ trợ ăn ca
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.