Mô Tả Công Việc
- Làm đầu mối liên lạc giữa Lãnh Đạo với các Phòng ban liên quan.
- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
- Theo dõi báo cáo, đôn đốc các bộ phận liên quan hoàn thành công việc theo kế hoạch
- Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp của Lãnh đạo.
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành lưu trữ, quản trị học, hành chính học hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Nắm bắt và xử lý tốt các thông tin.
- Sử dụng thành thạo MS Office.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.