Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp, báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần của phòng;
- Tổng hợp các đề xuất, ghi chép biên bản họp của phòng;
- Chuẩn bị lịch họp kèm tài liệu cần thiết cho mỗi cuộc họp
- Truyền đạt, triển khai công việc từ cấp trên đến các phòng ban liên quan;
- Theo dõi tiến độ dự án, đảm bảo diễn ra đúng kế hoạch;
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về tiến độ giao hàng, thanh toán, cung cấp chứng từ;
- Liên lạc trực tiếp với đối tác, nhà cung cấp trong việc thu nhận chứng từ, tài liệu;
- Soạn thảo hợp đồng kinh doanh, đầu tư, hợp tác;
- Tổng hợp Hồ sơ thầu;
- Lưu trữ hồ sơ dự án;
- Kết hợp lập các bảng tính toán tài chính;
- Xây dựng các đề án kinh doanh;
- Theo dõi tiến độ thanh toán, gửi/nhận chứng từ;
- Cập nhập thông tin sản phẩm: so sánh giá, cấu hình, dịch vụ khách hàng;
- Tham dự các hội chợ y tế, trang thiết bị trong và ngoài nước, nắm bắt thông tin thị trường;
- Xây dựng các bài thuyết trình, giới thiệu thông tin công ty, thông tin sản phẩm và trình bày trước đối tác;
- Quản lý, nhắc nhở lịch họp đối với nhân sự có liên quan;
- Phiên dịch các cuộc họp, hội thảo, biên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ từ 22 – 25 tuổi
- Chuyên môn: tốt nghiệp Đại Học các trường Kinh Tế, Kinh Tế-Luật, Ngoại Thương, KHXH & NV, Tôn Đức Thắng…. Chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại, quan hệ kinh tế quốc tế, tài chính, ngoại ngữ…;
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Ngoại ngữ: IELTS từ 5.5 hoặc tương đương;
- Giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao;
- Kiên định, tinh thần kỷ luật cao;
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức chuyên môn mới;
- Yêu thích, đam mê công việc;
- Khả năng thuyết trình tốt;
- Ngoại hình: cao từ 1m62, ngoại hình ưa nhìn.
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.